Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Hàng Ảo Thuật

Cửa hàng ảo thuật với nhiều dụng cụ ảo thuật chất lượng như đường phố, sân khấu, ảo thuật bài tại TPHCM và Hà Nội

CÔ NÀNG ẢO THUẬT

CÔ NÀNG ẢO THUẬT

Thích thú ảo thuật bài từ nhỏ, Phúc cho biết, cô chỉ mất khoảng 1 tiếng để hoc ao thuat don gian tập luyện các trò đơn giản. tới nay, 8X vẫn dành thời gian cho niềm đam mê này.
Nữ du học sinh sở hữu thân hình gợi cảm như Ngọc Trinh
Dung nhan nữ sinh Hà Thành sở hữu dòng tên lạ
Phúc Nguyễn, sinh năm 1986, là sinh viên năm 3 chuyên ngành marketing tại ĐH Canada
Cuối năm 2014, nữ sinh từng nức danh trên những diễn đàn mạng Việt nhờ vẻ không tính xinh xắn và khả năng làm mắt lác.

9X xinh đẹp có tài làm ảo thuật đường phố biến giấy thành tiền
gần đây, 9X tham gia cuộc thi Miss du học sinh 2015. bạn được dân mạng đánh giá là gương mặt triển vọng, với thể lọt sâu vào vòng trong. Phúc còn sở hữu đa dạng tài lẻ như chơi đàn piano, đàn nhị, võ Aikido và đặc trưng là làm cho các trò ảo thuật bàn tiệc.​
Được em thân dạy ảo thuật
Hương Phúc kể, khi còn ở toàn quốc, ông chơi thân sở hữu một người thím sắp nhà mang khả năng trình diễn 1 số trò ảo thuật sân khấu biến hóa thú vị. Tò mò, cùng thêm bản tính thích khám phá, thím quyết tâm thuyết phục ông bật mí những bí mật.
Theo Phúc, sở hữu những trò đơn giản, chú chỉ mất khoảng một tiếng luyện tập và thực hiện được ngay. Song không chút màn đã khiến khó ông vì yêu cầu sự nghiên cứu, kỹ năng biểu diễn nhuần nhuyễn.
"Ban đầu, tớ chỉ diễn trong gia đình. Thành công, tôi thể hiện cho bạn bè cùng xem. chúng ta sau khi thưởng thức đều kích thích, nó vươn lên là động lực làm cho tôi say mê ảo thuật sân khấu hơn" - Phúc chia sẻ.
bây giờ, do bận rộn có các hoạt động và việc học tại trường nên anh gái 19 tuổi chút sở hữu thời gian dành cho thích thú. Tuy nhiên, mỗi khi rảnh rỗi, em lại liên lạc với người yêu sở hữu chung sở thích, trao đổi, học thêm các trò ảo thuật bài mới.
tới có Miss du học sinh 2015, trong phần thi Tài năng, Hương Phúc sẽ thể hiện màn nhảy hiện đại hài hòa có ảo thuật bài.
9X hy vọng, tiết mục này sẽ được khách mời và ban giám khảo đón nhận, để thím với cơ hội thể hiện những năng khiếu khác ở vòng sau.
Chưa từng tham gia cuộc thi về nhan sắc
Nữ du học sinh cho biết, người thân lúc chưa tiếp xúc, ai cũng nghĩ ông tí nhắc. Nhưng lúc có dịp trò chuyện, anh em mình sẽ thấy ông tương đối vui vẻ, hòa đồng.
Về bản thân, Phúc cũng thừa nhận, chị tương đối nghịch ngợm, hay pha trò. "Điển hình là hồi học cấp 8, tôi thường là người tiên phong tạo ra nhiều trò tinh nghịch, bị thầy anh kể nhở.
Lên đại học, tôi chững chạc hơn, vẫn hay đem lại niềm vui cho bạn bè bằng các clip kỷ niệm vui nhộn" - 9X nhớ lại.
mang vẻ không tính xinh xắn nhưng Phúc bật mí, em chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào. Miss du học sinh 2015 là nơi bác thử sức, trải nghiệm bản thân.
Cuộc thi hướng tới đa dạng hoạt động ý nghĩa mà hồi ở toàn quốc Hương Phúc và bố hay tham gia, để giúp đỡ những hoàn cảnh cạnh tranh.
Phúc tâm sự, trong gia đình, bố là tấm gương, nguồn động lực làm anh luôn muốn đóng góp công sức vào những công việc thiện nguyện.
Muốn có mặt trên thị trường cá tính riêng ko kể học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa, Hương Phúc còn đi khiến cho thêm tại 1 siêu thị, vừa để luyện tiếng Nhật vừa sở hữu thêm nhiều trải nghiệm và kỹ năng sống.

Được tiếp xúc và làm cho việc mang người Nhật phải Phúc hiểu rõ về chi tiết tính bí quyết, cách sống, môi trường làm cho việc của người dân quốc gia này - những vật dụng trước đây anh chỉ có thể đọc qua sách báo.
"Đi khiến cho thêm cũng giúp tôi độc lập tài chính, tiết kiệm được 1 khoản để tự đi du lịch vào các dịp nghỉ" - bác đề cập.
Hương Phúc cho hay, chú sinh ra trong người yêu có truyền thống nghệ thuật. Tuy nhiên, anh vốn là người thích các điều mới mẻ bắt buộc cực kỳ khó gắn bó mang 1 trang bị duy nhất.
"Hơn nữa, tính bí quyết tôi với phần cứng nói và thực tế phải không theo đuổi nghệ thuật, chỉ đến mang vài môn và ngừng lại ở sở thích.
Tương lai, tôi muốn hợp tác mang cô gái xây dựng 1 nhãn hiệu thời trang. ấy cũng là lý do mình theo học chuyên ngành Marketing" - Phúc bày tỏ.
Khoảng thời gian còn sinh sống ở toàn quốc, Hương Phúc từng khiến dung cu ao thuat người loại ảnh và xuất hiện trên nhiều tờ báo dành cho teen. chị cũng từng diễn xuất trong bộ phim ngắn dành cho giới trẻ với tên với 5 vé, cùng xem nhé.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article