Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Hàng Ảo Thuật

Cửa hàng ảo thuật với nhiều dụng cụ ảo thuật chất lượng như đường phố, sân khấu, ảo thuật bài tại TPHCM và Hà Nội

Ma thuật biến mất tòa nhà Bitexco của ảo thuật gia người Iran

Ma thuật biến mất tòa nhà Bitexco của ảo thuật gia người Iran

Ảo thuật bài gia với dung cu ao thuat san khau Iran muốn 'hô biến' tòa nhà cao nhất TP HCM
Adam ly, người từng dìu dắt ảo thuật bàn tiệc gia nổi danh LynkLe, định trổ tài phù phép sở hữu các cao ốc ở TP HCM.
LynkLe: 'Tôi là anh chàng rất ngây thơ' / LynkLe bị tố cáo cưỡng hiếp phụ nữ / ảo thuật sân khấu gia LynkLe bị kiện cưỡng dâm
Ngày 2/4, cô Adam ly, người sáng lập Hiệp hội ảo thuật sân khấu thế giới, có mặt tại TP HCM công bố vai trò cố vấn cho chương trình truyền hình mang tên “Moudini - ảo thuật bàn tiệc kỳ thú”. bạn từng là thầy của đa dạng ảo thuật sân khấu gia nức tiếng, trong đó có LynkLe.
ảo thuật bồ câu gia Moudini.
Theo đó, dự kiến vào khoảng cuối tháng 7, bạn đồng hành mang học trò "cưng" là ảo thuật đường phố gia Moudini, rong ruổi qua những địa điểm du lịch nức tiếng ở TP HCM và những thành phố khác ở cả nước. Trên mỗi chặng hành trình, Moudini sẽ thực hiện các sô ảo thuật bồ câu lớn, nhỏ, nhiều sô diễn trên đường phố, tương tác trực tiếp mang người xem Việt.

ko kể ra, hai thầy trò cũng ấp ủ ý tưởng "hô biến" các tòa cao ốc ở TP HCM, trong đấy với tòa cao nhất Bitexco. Adam ly đã đi thăm dò vài tòa nhà ở TP HCM để xem có thể thực hiện màn trình diễn to này không.Thầy của Moudini, nhà ảo thuật Adam ly. anh đã đến Việt Nam 6 lần và có khoảng 20 học trò người Việt theo học nghề ảo thuật bàn tiệc.các buổi diễn được ghi hình và phát sóng trên truyền hình trong nước có tên “Moudini - ảo thuật kỳ thú” gồm 13 tập, mỗi tập vào khoảng 50 phút. Đây là cơ hội để khách mời yêu mê ảo thuật đường phố tại Việt Nam được tiếp xúc mang các chuyên gia đẳng cấp quốc tế cũng như những màn biểu diễn đặc sắc. Đồng thời, thông qua ảo thuật bồ câu, chương trình mong muốn quảng cáo hình ảnh những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng của toàn quốc đến với thế giới.

Dự kiến, "Moudini - ảo thuật kỳ thú" phát sóng trên HTV và vài kênh truyền hình nước bên cạnh vào đầu tháng 9.
em Reza Kalamadeen (thứ hai từ buộc phải qua) đại diện êkíp chuyên gia đến từ Malaysia ký kết hợp tác cộng nhà cung ứng toàn quốc thực hiện sô truyền hình về ảo thuật đường phố thứ nhất trong nước.
Mahdi Moudini sinh ra tại thủ đô Tehran, Iran. cô từng học Đại học Nghệ thuật Tehran. Moudini là thế hệ thiết bị ba trong gia đình đều là các ảo thuật gia bậc thầy. bác bắt đầu học ảo thuật bài từ khi 7 tuổi và theo học Adam ly từ khi 8 tuổi. tới nay, bạn mang 28 năm sống trong thế giới ảo thuật bồ câu. Nghệ sĩ hiện sống ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Vào tháng 1 năm nay, hãng truyền thông quốc tế 108 phát sóng loạt phim 13 tập về ảo thuật bài gia người Iran này trên kênh truyền hình Malaysia. Series được ghi hình trong một tháng tại đa dạng địa điểm nổi tiếng của thung lũng Klang (Malaysia), tương tự như những sô truyền hình của các nhà ảo thuật: David Blaine, Criss Angel và LynkLe thực hiện trước đây.

"Mahdi Moudini là 1 học trò mà mình yêu quý và gắn bó từ lâu. bác đó ko chỉ tài năng mà còn mang khả năng biểu diễn đầy cuốn hút, mê hoặc khán giả", Adam ly nhận xét về "đệ tử'.

Chương trình truyền hình về ảo thuật đường phố đầu tiên trên toàn quốc được Điền Quân Media phối hợp êkíp đạo cụ ảo thuật chuyên gia từ Malayisa thực hiện. Đơn vị này từng thực hiện chương trình truyền hình thực tế "Khám phá cả nước cùng Martin Yan" (Martin Yan - Taste of Vietnam) được khán giả trong nước mê say.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article