Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Hàng Ảo Thuật

Cửa hàng ảo thuật với nhiều dụng cụ ảo thuật chất lượng như đường phố, sân khấu, ảo thuật bài tại TPHCM và Hà Nội

Dùng thuật thôi miên để dụ tiền bạc của người khác

Dùng thuật thôi miên để dụ tiền bạc của người khác

Nhiều người cho rằng shop ảo thuật hcm khi loài người mất ý thức, đưa tiền và của cải cho người khác là bị thôi miên. Điều đấy mang đúng?
Cảnh giác thôi miên lừa tiền tại Hà Nội
Cuối năm rộ các vụ 'thôi miên' lừa tiền ở Hà Nội

Thôi miên không nhất mực nên sử dụng mắt, nhưng sở hữu rất nhiều cách để đưa người khác vào trạng thái thôi miên (Ảnh minh họa)

Gần đây, với thông báo về một nữ giới vào địa chỉ xăng dầu Đức Phượng tại ngã tứ Trôi, Hoài Đức, Hà Nội để đổ xăng. Sau đó, người này vờ đổi tiền làm cho anh Đ (nhân viên bán xăng) đưa hết số tiền bán xăng của ca hôm ấy cho người đàn bà trên. Điều đáng nói, sau lúc đưa tiền cho cô gái đó, anh Đ vẫn bán hàng thường nhật. Chỉ lúc kiểm đếm lại số tiền bán hàng, anh Đ mới biết mình đã mất hơn 10 triệu đồng.

Bàn luận sở hữu phóng viên về trường hợp trên, ông Nguyễn Mạnh Quân, Giám đốc trọng tâm UNESCO nghiên cứu phần mềm công nghệ thôi miên Việt Nam cho biết, anh Đ bị lừa tiền chẳng hề bởi bị thôi miên.

Theo ông Quân, mang giả dụ trên, mang thể xảy ra một số tình huống như kẻ lường đảo tiêu dùng thủ thuật nhanh tay đánh tráo, đánh lạc hướng chăm chú để lấy tiền, tài sản. Cũng sở hữu thể đối tượng sử dụng thuốc mê khiến nạn nhân bị mất ý thức tạm thời rồi thừa cơ chiếm đoạn tài sản.

Chuyên gia Nguyễn Mạnh Quân cho rằng, không ai sở hữu thể dùng thôi miên để lấy tiền, tài sản của người khác

Ông Quân cho hay, tới nay, phần nhiều người dân cho rằng, khi loài người bị mất tinh thần và hoàn toàn tuân theo lời sai làm cho của người khác là bởi vì bị thôi miên. Thậm chí, với chuyên gia nhắc rằng để hạn chế bị thôi miên, không bắt buộc nhìn vào mắt người đối diện. Điều này là chưa chính xác. do, thôi miên không nhất quyết cần bằng mắt, mà sở hữu phần lớn bí quyết để đưa người khác vào trạng thái thôi miên. Thậm chí, lúc nhắm mắt, loài người mang thể bị thôi miên nhanh và sâu hơn.

Trong suốt quá trình thôi miên, ý thức của họ vẫn nhận diện đa số từ khoảng trống, thời gian, vị trí, và chuẩn bị ra khỏi trạng thái thôi miên giả dụ họ thấy ko bình an (bị mất tài sản, đe dọa sự an nguy, vi phạm đạo đức…).

Mặt khác, thôi miên yêu cầu cần sở hữu sự kết hợp của người thôi miên và người được thôi miên. “Vì vậy, không có chuyên gia thôi miên tài hoa nào với thể sử dụng thôi miên để ép người khác, điều khiển họ theo ý riêng của mình ví như người ấy không đồng ý. Và ko có nếu nào bằng thôi miên sở hữu thể lừa lấy tiền và tài sản của người khác”, Giám đốc trung tâm UNESCO nghiên cứu phần mềm kỹ thuật thôi miên Việt Nam khẳng định.

Để phòng hạn chế bị lừa tiền, của cải, ông Nguyễn Mạnh Quân khuyến cáo người dân cần cảnh giác lúc tiếp xúc sở hữu người lạ, ko phải cuốn theo mạch thì thầm của họ để giảm thiểu bị dẫn dụ dẫn đến mất tiền và tài sản.

Thôi miên là trạng thái trung gian giữa ngủ và thức, các ức chế tinh thần được giải vây, thân thể thư giãn, cảm giác thư thái, bình tĩnh, ko còn lo lắng hay khiếp sợ, bã.

Người thôi miên với thể đưa các thông điệp (trong lĩnh vực thôi miên gọi là “ám thị”) để liên quan thay đổi trong tiềm thức của người được thôi miên nhằm mục đích chữa bệnh, chỉnh sửa thói quen, niềm tin, giải tỏa các ách tắc tâm lý,...

Hiện tại, thôi miên là một bí quyết trị liệu rất đặc biệt để chữa bệnh tật, khiến cho lành vết thương và làm cho cơ thể mạnh bạo. Trong trạng thái thôi miên, người ta còn với thể lập lại trình vô thức, khiến nhân loại hạnh phúc hơn.

Trong thực tại, mỗi người thường khóa học ảo thuật trải qua trạng thái thôi miên nhiều lần trong ngày nhưng không biết đó là thôi miên. tỉ dụ khi tơ tưởng nửa thức nửa ngủ, hoặc khi cực kỳ chuyên chú vào việc gì đó…

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
B
good article
Répondre