Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Hàng Ảo Thuật

Cửa hàng ảo thuật với nhiều dụng cụ ảo thuật chất lượng như đường phố, sân khấu, ảo thuật bài tại TPHCM và Hà Nội

Những con quái vật ám ảnh cả thế giới

Những con quái vật ám ảnh cả thế giới

Ko phải Bigfoot dung cu ao thuat hay ma cà rồng, dưới đây mới là những con thú vật nửa thật nửa hư đầy ám ảnh đối có loài người.
Spider
Man

Spider Man (Người Mỏng) là 1 sinh vật được biểu hiện có những đặc điểm và kỹ năng kì lạ.

Spider Man xuất hiện có dáng vẻ cao bự trong bộ đồ vest màu đen, trên cổ đeo cái cà vạt màu đỏ và mặc áo sơ mi trắng. Điểm đáng nói là nó ko phải mang mắt, mũi hay miệng.

Spider Man không có tóc và thường sở hữu phần tay và chân mang thể dài ra tùy ý. Trong nhiều tài liệu, người ta còn biểu thị Spider Man cao từ 1,8m đến tận 3m.

Sinh vật này còn được diễn tả sở hữu kỹ năng khác lạ là biết tàng hình, thay đổi chiều cao và hình dạng thân thể. khác biệt hơn Spider Man còn biết chuyển đổi cánh tay thành xúc tu như nhện.

ngoài ra, vật dụng đáng sợ nhất nhưng người ta biết tới ở Spider Man là tài năng kiểm soát tâm trí nhân loại. Nó sẽ "kết nối" có não trẻ nít, làm chúng "mất trí".

The Snake

The Snake bắt nguồn từ 1 chuỗi những vụ tấn công loài người can dự tới 1 sinh vật. Theo các báo cáo thì nó sở hữu dạng người, toàn thân trắng bệch, lưng gù, và rất linh hoạt.

Tính cách nó The Snake chỉnh sửa thất thường, Theo nhân chứng nhắc lại thì ban đầu nó sinh ra trông hồi hộp tới mức rối trí mà khi sau nó vươn lên là như trẻ con, tìm hiểu và ham thích với thứ của con người.

Hình ảnh kinh dị của The Snake

đến 2006, 1 đơn vị đứng ra hội tụ các tài liệu can dự tới The Snake, trong ấy hình thành những chi tiết đáng chú ý…. Họ sắm thấy một tài liệu ghi âm giọng có nội dung như sau:

”Nó tới mang tôi trong giấc ngủ. Nó lấy đi hầu hết. Chúng ta cần ngay tức khắc trở lại Anh và ko phải quay về đây nữa….theo đòi hỏi của Snake".

The Snake là nổi ám ảnh thất kinh cho ai thấy nó

Smile Dog

Smile Dog là tấm ảnh được mệnh danh là ám ảnh nhất đa số thời đại. khởi thủy của tấm hình vẫn chưa được biết rõ, nhưng mà nó đã gieo sự ám ảnh cho bất cứ ai xem được

Tấm hình phát tán khắp nơi trên mạng vào những năm 90 ở thể kỉ XX, nhưng mà bây giờ ko ai còn biết chuẩn xác ảnh gốc của nó trong như thế nào, do nó đã bị google xóa sổ do nó đã gây ra chấn động tâm thần phổ biến người

The Hamter

Đa số chuyện được khởi nguồn từ ngày 18 tháng 8 năm 2009 lúc một các bạn sở hữu ID the_solipist đăng vận chuyển 1 đoạn video siêu kinh dị.

người dùng này cho rằng đoạn video đó sẽ khiến người xem bị chóng mặt, gặp gỡ ác độc mộng và thậm chí còn lấy dẫn chứng rằng đa dạng người sẽ tự tử sau lúc xem video này.

Trong đoạn video trên, có cảnh quay trong một căn phòng tối với các hình ảnh lóe sáng bất thần và được cho là đoạn video được quay thực tế.

Những sinh vật đáng sợ gây ám ảnh nhất lịch sử con người - ảnh 5
các hình ảnh đáng sợ trong đoạn video

Trong đoạn video này sở hữu hầu hết cảnh tượng kinh khủng như bầy giòi trong bồn tắm, một bức tranh vẽ lâu ngày đã bị chảy và 1 giọng nhắc văng vẳng từ xa.

Khủng khiếp và ám ảnh nhất là hình ảnh một đứa trẻ khóc trong căn phòng kèm theo bức tường với đa số vết tay trên ấy.

Mặc dầu đây chỉ là tin đồn và xiếc ảo thuật những clip ngày nay trên Youtube cũng chẳng phải là bạn dạng gốc theo như các người tự cho là mình đã thưởng thức đoạn clip này lưu lại.

Ngoại giả các hình ảnh và âm thanh trong video clip đích thực tương đối rùng rợn và sở hữu thể khiến cho ám ảnh những người “yếu tim” do vậy thấp nhất game thủ ko cần san sớt hay xem đoạn clip này.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article