Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Hàng Ảo Thuật

Cửa hàng ảo thuật với nhiều dụng cụ ảo thuật chất lượng như đường phố, sân khấu, ảo thuật bài tại TPHCM và Hà Nội

THÍCH THÚ VỚI CHÀNG TRAI ẢO THUẬT GIA TRẺ

Chàng trai hoc ao thuat Nguyễn Việt Phước (SN 1995) ở thôn Phú Phong, xã Bình Phước (huyện Hà Thành) đã đem đến làn gió mới tại các chương trình văn nghệ địa phương. khán giả ham thích, Phước mau lẹ biến thành hạt nhân văn nghệ được bà con nơi đây thương yêu.

mang một tiết mục trình diễn tại sàn diễn Đêm thơ Xuân xã Bình Phước chứa chan các đạo cụ dễ thương như: cây dù nhiều màu, khăn tay, bóng bay, hũ kẹo, mâm lửa, ống hút… đã gấp rút lôi kéo sự để ý của khán giả, đặc biệt là khán giả nhỏ dại. đó là tiết mục trình diễn giao lưu của chàng trai shop ao thuat can tho Nguyễn Việt Phước mang khán giả xã nhà. mang đôi tay nhanh nhảu, đôi mắt tinh nhanh, phối hợp sở hữu kỹ thuật hình thể nhịp nhàng, Phước đã biến những chú chim nhân tình câu từ trong người mình bay ra như thể cơ thể anh có dòng lồng nuôi chim người tình câu. khác biệt, tuyệt chiêu nuốt bong bóng của chàng trai ảo thuật sân khấu này đã làm cho người theo dõi nín thở chờ đợi tới phút cuối cùng để rồi thở phào nhẹ nhõm và trầm trồ thán phục. những đứa trẻ trố mắt ngạc nhiên và thích thú. có lẽ bởi màn thuyết trình quá tuyệt hảo của chàng trai ảo thuật bàn tiệc Nguyễn Việt Phước nhưng chương trình văn nghệ giao lưu tại Đêm thơ Xuân xã Bình Phước năm nay lôi kéo nhiều con trẻ đến như thế.

 



Câu chuyện ảo thuật trên sàn diễn của chàng trai trẻ đã hấp dẫn, câu chuyện về giai đoạn đến có shop ảo thuật hà nội của Phước còn hấp dẫn hơn. Để sở hữu được thành công như hôm nay, Phước đã trải qua không ít thất bại và phấn đấu kiên trì nỗ lực. Sau khi thi trượt vào lớp 10 công lập, Phước ko còn hứng thú mang con chữ. Phước nghỉ học ở nhà một thời kì, sau đó vào TP hồ Chí Minh sắm kế mưu sinh. Phước quần quật mang công tác làm cho phục vụ tại những quán ăn nơi đây. Từ môi trường này, Phước có thời cơ xúc tiếp sở hữu những người bán hàng rong mưu sinh từ công tác shop ao thuat gia re. Phước chia sẻ: “Khi quan sát các màn cua hang ao thuat, tôi thật sự vô cùng thích phải tìm hiểu về những kĩ năng làm cua hang ao thuat từ các người làm công việc này”.

Sau một năm miệt mài học hỏi, cuối năm 2015, Phước tự tín đi biểu diễn ảo thuật sân khấu tại các sân khấu siêu thị, tiệc cưới để mưu sinh. bên cạnh đó, sàn diễn shop ao thuat tphcm từ thiện ở các trại trẻ mồ côi trên địa bàn TP biển Chí Minh cũng là nơi Phước thường biểu diễn. Phước cho biết: “Hiện nay, tôi sở hữu thể sống hoàn toàn bằng nghề ảo thuật bàn tiệc tại TP đại dương Chí Minh. Trong 2 năm đến, tôi sẽ tụ hội với dung cu ao thuat đầu bốn để kiến thiết cho được các màn shop ảo thuật đà nẵng độc đáo của riêng mình”.

Ông Lê Tấn Khoa, Phân Hội phó Phân hội văn học - Nghệ thuật xã Bình Phước, cho biết: “Những buổi trình diễn shop ảo thuật đà nẵng của anh Phước luôn thu hút sự đón xem ân cần của người theo dõi quê nhà. hiện tại, Phước đã có học trò. Trong các hoạt động văn hóa - văn nghệ ở địa phương, tôi rất mong muốn và tạo điều kiện để Phước dùng cho khán giả, từ đó truyền cảm hứng cho các tuổi teen ham mê loại hình nghệ thuật trình diễn này”.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article